Top 15 cách phối đồ với áo sweater nam đẹp, thời trang

phối đồ với áo sweater nam

Hình ảnh áo Sweater không quá xa lạ với nam giới, tuy nhiên bạn đã phân biệt được 3 mẫu áo Sweatshirt, Sweater và áo Hoodie chưa? Dưới đây, sẽ là lời giải đáp thắc mắc cho câu hỏi trên cũng như là những gợi ý về cách phối đồ với áo sweater nam đến từ nhà VLP Fashion.

Tìm hiểu về áo Sweater

Trong tiếng anh “Sweater” có nghĩa là áo len, tuy nhiên vì việc giải nghĩa của từ này nên có khá là nhiều bạn lầm tưởng rằng trước giờ áo len và áo Sweater là một. Thực tế, áo len (laine) là một loại áo được thiết kế lên khuôn mẫu với thành phẩm được làm bằng chất liệu chính là những sợi dệt lồng từ động vật hay sợi dệt nhân tạo.

Còn áo Sweater thì ngược lại, chúng lại khá là đa dạng và gần như, chúng có kiểu dáng khá giống với áo Hoodie.

Điểm duy nhất là các bạn phân biệt và nhận biết chúng chính là kiểu dáng.

Nếu như áo Hoodie được thiết kế với form dáng rộng, có mũ, chui đầu thì áo Sweater cũng là kiểu áo chui đầu, không có mũ với phần bo chun ở ống tay áo.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và thị hiếu của khách hàng, áo Sweater hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại với nhiều chất liệu khác nhau như nỉ, cotton, vải thun….

Phần biệt áo Sweatshirt, Sweater và áo Hoodie

  • Sweatshirt, Sweater và áo Hoodie có kiểu dáng khá giống nhau và thường có rất nhiều cá nhân bị nhầm lẫn không phân biệt được. Cùng theo chân nhà VLP Fashion so sánh và tìm ra điểm khác nhau của 3 loại áo này nhé.
  • Hoodie: Khác với Sweater và Sweashirt, Hoodie rất dễ phần biệt bởi chúng có phần mũ chùm đầu tròng khi 2 loại áo trên thì không có.
  • Sweatshirt: thường được làm bằng chất liệu vải mỏng hơn một chút như là nỉ bông hay là vải thun da cá.
  • Sweater: Có kiểu dáng khá giống với Sweatshirt, nhưng Sweater lại được làm bằng chất liệu dày hơn với đa dạng chất vải như vải len, nỉ ………..

Phân loại áo Sweater

Sweater len

phối đồ với áo sweater nam len

Sweater cổ cao

phối đồ với áo sweater nam cổ cao

Sweater polo

phối đồ với áo sweater nam polo

Sweater cổ tròn

phối đồ với áo sweater nam cổ tròn

Những cách phối đồ với áo Sweater nam đầy năng động

Quần jeans

Mix đồ với quần jeans không còn quá xa lạ và chúng thường được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, tận dụng mặc trong các trường hợp, hoàn cảnh. Vậy nên, việc phối đồ với áo sweater nam cùng quần jeans là điều không thể tráng khỏi, tuy cách kết hợp trang phục này có phần đơn giản nhưng lại rất toát lên được cái “chất” riêng trong phong cách ăn mặc này.

Để Outfit của mình không bị nhạt nhòa trong mắt người đối diện, các bạn nam đừng quên đính kèm những phụ kiện cơ bản như giày thể thao, mũ, balo….

Đừng bỏ qua công thức phối đồ với sweater nam tuy đơn giản, nhưng lại bao ngầu này nhé!

phối đồ với áo sweater nam cùng quần jeans

phối đồ với áo sweater nam cùng quần jeans

phối đồ với áo sweater nam cùng quần jeans

Quần jogger

Những ngày trời đổ cơn nắng nóng có thể khiến bạn có suy nghĩ rằng, việc phối đồ với áo Sweater nam khiến bạn trông như bị hâm và điên rồ trong mắt mọi người xung quanh.

Tuy nhiên, bạn thử nghĩ xem thay vì chọn cho mình một chiếc áo Sweater dày dặn, bí hơi và nóng nực thì hãy thay thế chúng bằng một em item sweater với chất liệu vải mỏng hơn.

Và ngược lại, nếu như những ngày đông lạnh giá thì việc bạn mặc áo Sweater dày dặn là điều đương nhiên rồi. Vậy loại trang phục nào mà nam giới có thể mix đồ với sweater nam?

Không quá vòng vo, dài dòng item mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn trong cách phối đồ với sweater trắng nam cùng quần jogger.

phối đồ với áo sweater nam cùng quần jogger

Quần short/ lửng

Giới trẻ chúng ta thường có câu nói đùa về thời trang “ trên đông, dưới hè” phải không nào. Đúng vậy, trong bài viết này chúng tôi đang muốn giới thiệu đến các chàng trai một phong cách phối đồ với áo Sweater nam cùng quần short/ lửng.

Ai nói rằng, chỉ có mùa đông mới có thể diện mặc Sweater cơ chứ. Chỉ cần bạn khéo léo, tinh tế trong cách chọn lựa trang phục, phụ kiện mix đồ với Outfit này là bạn có thể tự tin diện mặc chúng xuống phố mà không còn e ngại bởi những ánh nhìn xung quanh.

Cách phối đồ với sweater nam này tuy có phần mới lạ nhưng rồi chúng dần sẽ trở thành xu hướng và là một trong những Outfit thời trang được giới trẻ ưa chuộng, yêu thích.

phối đồ với áo sweater nam cùng quần short

Quần tây âu/ quần kaki

Lịch lãm, thanh lịch và trưởng thành là những gì toát lên từ item quần tây âu/ quần kaki. Có thể chúng ta thường thấy nam giới diện mặc Outfit kết hợp quần tây/ quần kaki cùng áo sơ mi đúng không nào. Và đương nhiên, để có thể giữ nguyên được cái chất riêng trong set đồ Quần tây, áo sơ mi nơi công sở nhưng có thêm chút gì đó mới mẻ và sáng tạo hơn thì chúng tôi muốn đề xuất cho các chàng trai của chúng ta mix chung với áo Sweater bên ngoài.

Công thức phối đồ với áo Sweater nam cùng quần tây âu/ quần kaki sẽ đem lại một diện mạo hoàn toàn mới cho nam giới. Đặc biệt, cách kết hợp quần áo như này sẽ là điểm nhấn gây được ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên gặp mặt.

phối đồ với áo sweater nam cùng quần tây âu

Quần ống rộng

Tương tự như quần tây âu/ cultottes thì quần ống rộng/ ống suông cũng sẽ là một trong những item có được gợi ý trong cách phối đồ với áo Sweater nam.

Phối đồ với sweater trắng nam cùng chiếc quần ống rộng/ ống suông sẽ là bản phối trang phụ đầy tuyệt vời dành cho nam giới.

phối đồ với áo sweater nam cùng quần ống rộng

Áo cổ cao/ cổ lọ

Một chiếc áo cổ lọ/ cổ cao được phối cùng với áo Sweater nam có chút hơi hướng cổ điển sẽ phần nào toát lên được sự nam tính của đấng mày râu.

Để không bị lạc quẻ và mắc lỗi trang phục trong công thức mix đồ này thì các bạn nên chú ý chọn cho mình một chiếc áo Sweater với phần cổ xẻ xâu theo kiểu chữ V.

phối đồ với áo sweater nam cùng áo len cổ cao

Áo thun

Ngoài những công thức mix đồ với áo sweater nam ở trên, các bạn cũng đừng quên phối với item quen thuộc và đơn giản không thể thiếu là áo thun nhé.

phối đồ với áo sweater nam cùng áo thun

Áo sơ mi

Phối đồ với áo sweater nam cùng áo sơ mi là bản phối đồ kinh điển theo style Hàn Quốc dành cho những ngày thu đông. Một chiếc áo sơ mi trắng hay họa tiết, có màu đều rất phù hợp cho phong cách mix đồ này.

phối đồ với áo sweater nam cùng áo sơ mi

phối đồ với áo sweater nam cùng áo sơ mi

Phong cách layer

Phong cách mix đồ layer nhiều lớp áo sẽ trở thanh điểm nhấn cho Outfit thời trang của bạn. Nếu như, thường ngày bạn cũng rất hay mặc nhiều lớp trang phục với nhau và bạn cho rằng đó chính là phong cách mặc đồ layer.

Tuy nhiên, layer ở đây sẽ hiểu đúng nghĩa hơn là khi nhiều lớp áo của bạn được để lộ ra bên ngoài. Tương tự như vậy, bạn có thể thực hiện cách phối đồ với áo Sweater nam layer dưới đây.

phối đồ với áo sweater nam layer

Mặc riêng lẻ áo Sweater

Ngoài việc phối đồ với áo Sweater nam cùng những trang phục, item quần áo ở trên. Nam giới hoàn toàn có thể diện mặc riêng lẻ item này.

phối đồ với áo sweater nam đơn giản

Những thời điểm nên phối đồ với áo Sweater nam

Năng động, trẻ trung là những gì mà áo Swater mang lại cảm giác cho giới trẻ. Vậy trong những hoàn cảnh nào, bạn có thể xuất hiện cùng item áo Sweater. Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay dưới đây.

  • Diện mặc áo Sweater trong mùa đông lạnh
  • Xuất hiện nơi công sở với gợi ý mix đồ cùng áo Sweater
  • Thanh lịch, nghiêm trang trong những sự kiện quan trọng
  • Phong cách phối đồ với áo Sweater nam thường ngày
  • Diện mặc trang phục Sweater khi ở nhà

Lời kết

Dù là mùa nào hay nhân dịp lễ nào trong năm, nhà VLP Fashion hi vọng rằng những gợi ý về cách phối đồ với áo Sweater nam trên đây sẽ là một phần những thông tin hữu ích giúp cho gu thời trang của nam giới trở nên thời thượng hơn.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận