Cách phối đồ với giày thể thao trắng đẹp cho cả nam và nữ

cách phối đồ với giày thể thao trắng

Giày thể thao trắng là món đồ thời trang cơ bản mà hầu như ai cũng sở hữu và việc phối đồ với giày thể thao trắng không quá khó khăn. Tuy nhiên, để kết hợp sao cho ấn tượng nhất thì hãy cùng nhà VLP Fashion tìm hiểu ngay dưới đấy nhé!

Xem thêm: Phối đồ nam và nữ sang trọng

Đặc điểm nổi bật của giày thể thao màu trắng

Tại sao giày trắng được ưa chuộng nhiều như vậy? Đơn giản bởi chúng là những đôi giày thể thao sneaker mang lại sự trẻ trung, cá tính và năng động cho người dùng.

Ngoài ra, giày trắng còn là một trong những item cực kì dễ mix đồ. Nó được mệnh danh là “giày quốc dân” vì hầu như có thế kết hợp được với mọi loại trang phục. Bạn có thể phối đồ với giày thể thao trắng cùng áo sơ mi, quần jean, suit, quần short, quần vải, áo khoác,… tất cả đều được.

điểm nổi bật của giày thể thao trắng

Bên cạnh đó, bạn chỉ cần thay đổi hay thêm một chút nhấn nhá cho set đồ của mình thôi là hiển nhiên đã có thể làm nổi bật lên được gu thời trang đầy ấn tượng của bản thân. Tuy nhiên nhược điểm của giày trắng là rất dễ bị bám bẩn nên bạn cần hạn chế đi chúng vào những ngày mưa và nên giữ gìn cẩn thận khi mang chúng nhé!

Cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ

Nhiều người cho rằng, con gái mang giày cao gót mới xinh và dịu dàng. Tuy nhiên, bạn có biết không một đôi giày thể thao basic vẫn có thể làm bạn đẹp hơn nhưng vẫn giữ nguyên tính cách của bạn. Tại sao bạn không thử? Dưới đây là một vài cách phối đồ với giày trắng nữ, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Phối áo thun với giày thể thao trắng nữ

Áo thun được xem là trang phục đơn giản nhất mà ai cũng sở hữu. Những chiếc áo thun luôn mang tới vẻ đẹp riêng của mình khi bạn biết cách kết hợp cùng với đa dạng trang phục và phụ kiện đi kèm.

Đặc biệt, các nàng có thể phối đồ với giày thể thao trắng để tạo điểm nhấn cho bộ outfit của mình. Đây nhất định sẽ là concept không kén người mặc khi định hướng theo phong cách đầy trẻ trung và nhã nhặn.

sexy và cá tính với áo thun ôm body mix chung với giày thể thao trắng nữ

Phối áo sơ mi với giày thể thao trắng nữ

Với những cô nàng công sở có niềm đam mê yêu thích phong cách thời trang đầy sự nghiêm túc, lịch thiệp và không kém phần tinh tế thì áo sơ mi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng.

Đừng ngừng ngại mà không thử phá cách khi mix set đồ công sở cùng với một đôi giày thể thao trắng thay vì giày cao gót. Đây sẽ là outfit giúp tôn lên được sự thanh lịch nhưng không kém phần tinh tế cho “chốn công sở”.

cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng áo sơ mi

Phối áo ba lỗ với giày thể thao trắng nữ

Một set đồ mà bạn không thể bỏ lỡ nếu muốn bắt kịp xu hướng thời trang trong năm cũng như nâng cấp gu ăn mặc của mình, thì hãy mạnh dạn tậu ngay một chiếc áo ba lỗ ôm body để kết hợp chung với quần lưng cạp cao hoặc quần short với nhau. Để có thể nổi bật và gây được sự chú ý các nàng hãy phối ngay set đồ này với giày trắng nữ.

Outfit này sẽ giúp bạn trông vừa cá tính, đầy năng động nhưng không kém phần quyến rũ đâu nhé!

cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng áo ba lỗ

Phối áo hoodie với giày thể thao trắng nữ

Áo Hoodie ư? Tại sao bạn lại không thử phối đồ với giày trắng nữ cùng với em item này. Có thể là những chiếc hoodie hơi rộng một chút so với bạn khi chúng được thiết kế để mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Nhưng bạn có biết không với cách phối áo hoodie với giày thể thao trắng nữ như này, sẽ giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người.
Một cách phối đồ với giày thể thao trắng đầy sự năng động, hoạt bát và lại vô cùng đáng yêu dành cho các nàng của chúng tôi.

cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng áo hoodie

Phối quần short với giày thể thao trắng nữ

Trong tủ quần áo của các nàng chắc chắn sẽ không thể nào mà thiếu đi hình ảnh của những chiếc quần jean ngắn dành cho những ngày hè nóng bức. Một chiếc quần short bạn có thể đi chơi, đi biển, đi dạo phố hay thậm chí là hẹn hò đều được.

Nếu bạn chọn em quần short cho cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ thì không còn gì để bàn cãi. Tuy nhiên, để có một set đồ phù hợp nhất, bạn nên chú ý đến cách mix đồ sao cho phù hợp với dáng người của bạn nhé!

cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng quần short

Phối quần jean với giày thể thao trắng nữ

Nếu bạn đang có một đôi giày thể thao, đặc biệt là màu trắng mà lại không biết phối với gì cho hợp thời trang thì quần jean luôn item được ưu tiên hàng đầu. Chỉ cần một chiếc quần jean có kiểu dáng đơn giản mix chung với giày trắng nữ là đã đủ tạo nên một phong cách năng động, khỏe khoắn và thanh lịch dành cho bạn.

nổi bật hơn khi phối quần jeans ôm ống loe với giày thể thao trắng nữ



Phối quần ống rộng với giày thể thao trắng nữ

Những chiếc quần ống rộng được coi là một trong những cách mix đồ sành điệu và hợp thời trang trong nhiều thập kỉ. Chỉ cần bạn biết cách lựa chọn các item phù hợp phối chung với nhau là đã tạo nên được một sự kết hợp đúng đắn giúp các nàng trở nên gợi cảm, tự tin và năng động hơn.

Thông thường, với những chiếc quần kiểu này thì bạn có thể mix cùng áo crop top, áo sơ mi,… bởi vì cách phối đồ với giày thể thao trắng này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và phác cách hơn rất nhiều.

trở nên fashionisata với cách phối quần ống rộng cùng giày thể thao trắng nữ

Kết hợp chân váy với giày thể thao trắng nữ

Nếu bạn đã quen phối giày thể thao với quần jean cùng áo thun, thì tại sao không thử cách phối đồ với giày thể thao trắng cùng chân váy ngắn. Bên cạnh đó, các nàng có thể mix đồ với giày thể thao trắng nữ cùng nhiều loại chân váy khác nhau như chân váy jean, váy xòe, váy kaki,…

Khi phối đồ với giày thể thao trắng với nhau, chắc chắn tổng thể set đồ sẽ làm bạn trông tràn đầy năng lượng hơn cho một ngày mới. Bạn có thể mix chúng với áo thun, áo croptop miễn sao phù hợp với tổng thể trang phục là được.

cách phối chân váy ngắn xếp ly cùng giày thể thao nữ đầy trẻ trung

Phối váy 2 dây voan mỏng với giày thể thao trắng nữ

Các bộ váy 2 dây nữ tính ngoài phong cách nhẹ nhàng khi được kết hợp với giày đế bệt hay búp bê, thì còn xuất hiện trong cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ được giới trẻ ưa chuộng khá nhiều hiện nay.

Chính bởi vì sự thoải mái và tiện lợi khi được phối với giày thể thao không hề khiến các nàng bớt nữ tính, dịu dàng mà còn tăng thêm vẻ đáng yêu nữa, năng động.

cách phối đồ với giày thể thao trắng nữ cùng đầm 2 day

Phối jumpsuit với giày thể thao trắng nữ

Cách phối đồ với giày thể thao trắng khi được mix chung với những chiếc jumpsuit sẽ giúp tôn lên được sự năng động, đáng yêu dành cho bạn. Bạn có thể trở nên đầy năng động, phá cách trong những chiếc jumpsuit bằng chất liệu denim cá tính hay trở nên đáng yêu khi xuất hiện trong những bộ jumpsuit có họa tiết đáng yêu.

Ngoài ra, dù bạn chọn phong cách nào đi nữa thì người đối diện cũng sẽ rất ấn tượng với cách mix đồ vô cùng tinh tế này.

hướng dẫn phối jumsuit năng động với giày thể thao trắng nữ

Cách phối đồ với giày trắng nam

Những đôi giày trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chàng trai, giúp bạn trông phong cách và sành điệu hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với giày trắng nam sao trông hoàn hảo hơn đâu. Dưới đây, là một vài sự kết hợp với giày trắng mà bạn có thể tham khảo để sành điệu hơn nhé!

Phối áo thun basic với giày thể thao trắng nam

Nếu bạn là người thích sự đơn giản nhưng không kém phần năng động trong những set đồ của mình. Thì có lẽ phối đồ với giày thể thao trắng nam cùng với áo thun đi kèm quần kaki hay quần jeans sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Đây là item được rất nhiều nam giới lựa chọn “trung thành” theo năm tháng, nhất là và thời tiết nắng nóng của mùa hè. Với sự kết hợp này sẽ làm bạn năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn rất “chất chơi” và không kém phần bụi bặm khi được phối chung với những chiếc quần jeans rách.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng áo thun đen

Phối áo sơ mi truyền thống với giày thể thao trắng nam

Một chiếc sơ mi trắng kết hợp cùng với đôi giày trắng, đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho các bạn nam công sở. Bạn có thể mix cùng quần tây, quần jeans hay kaki, tất cả những em item này khi được phối chung với nhau sẽ đều mang đến sự lịch lãm dành cho bạn.

Đây sẽ là outfit giúp bạn toát lên phong thái của một soái ca thực thụ, khiến bao nhiêu cô nàng phải đổ gục đấy. Hãy thử ngay nha!

cách phối đồ với giày trắng nam cùng sơ mi xanh

cách phối đồ với giày trắng nam cùng sơ mi

Phối áo Sweater nhẹ nhàng với giày thể thao trắng nam

Với những anh chàng có gu nhẹ nhàng, tinh thế thì áo Sweater sẽ món đồ phù hợp nhất để phối chung với giày thể thao trắng. Đơn giản, chỉ cần bạn biết được cách phối đồ với giày trắng nam cùng với món phụ kiện, trang phục khác nhau là bạn đã có ngay cho mình một outfit trông vô cùng hoàn hảo để có thể dùng đi dạo phố, hẹn hò, cafe với bạn.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng áo sweater



Phối đồ da cực ngầu với giày thể thao trắng nam

Một chiếc áo khoác da màu đen đầy cá tính khi đuọc phối cùng một đôi sneaker màu trắng đối lập về gam màu với nhau, nhưng đây sẽ là sự lựa chọn “ưu tú” nhất dành cho các chàng thích phong cách bụi bặm nhưng vẫn năng động. Bạn hãy thử đi, với set đồ này sẽ trông bạn cực ngầu và cực kì lãng tử trong mắt các chàng trai.

nam tính và cool ngầu với set đồ áo khoác da mix chung với giày thể thao trắng dành cho nam

Phối đồ vest lịch lãm với giày thể thao trắng nam

Một xu hướng mới được nam giới ở độ tuổi trưởng thành lựa chọn đó là cách phối đồ với giày trắng cho nam cùng bộ vest. Với xu hướng thời trang này, sẽ phá đi “nguyên tắc” truyền thống vốn có của thời trang. Tại sao lại nói như vậy, bởi thay vì là phối đồ với những đôi giày tây màu da bóng loáng sang trọng, thì việc kết hợp với một đôi sneaker trắng nam sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu nhưng không làm mất đi dáng vẻ lịch lãm của mình.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng đồ vest

Phối đồ thể thao năng động với giày thể thao trắng nam

Có lẽ, sự kết hợp quen thuộc nhất mà các chàng trai luôn trung thành lựa chọn chính là phối đồ với giày trắng cùng đồ thể thao. Với cách mix đồ khéo léo này bạn đã có ngay cho mình một outfit riêng biệt cực chất dùng để đi dạo phố mà vẫn thu hút được sự chú ý bởi tính năng động, trẻ trung của nó.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng đồ thể thao

Phối quần shorts trẻ trung với giày thể thao trắng nam

Phối đồ với giày trắng nam cùng quần short chưa bao giờ “hạ nhiệt”  trong nhiều thập niên thời trang. Với phong cách này sẽ cực kì phù hợp cho mọi lứa tuổi cả nam lẫn nữ. Phải công nhận rằng, với sự phối đồ này sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên bắt mắt nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung hơn khi dạo phố vào mùa hè.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng quần short jean

cách phối đồ với giày trắng nam cùng quần short

Phối quần jeans rách bụi bặm với giày thể thao trắng nam

Cách phối đồ với giày thể thao trắng cùng quần jeans rách sẽ là item đỉnh của đỉnh dành cho các cánh mày râu yêu thích phong cách chất ngầu. Chỉ cần một đôi giày trắng đi kèm với quần jeans rách và áo thun đơn giản là đã tạo nên được gu thời trang đậm cá tính cho người mang nó.

cách phối đồ với giày trắng nam cùng quần jean rách

Những lưu ý khi phối đồ với giày thể thao trắng nam, nữ

Giày thể thao trắng rất dễ kết hợp với những bộ trang phục khác nhau. Tuy nhiên, khi mix chúng lại với nhau thì bạn cần phải lưu ý một số điều sau. Việc này, có thể làm cho bạn trở nên hoàn hảo và lộng lẫy hơn:

những lưu ý chúng ta cần biết khi mix đồ chung với giày thể thao trắng dành cho nam và nữ

  • Dựa vào mục đích: Chắc chắn rồi, bạn phải xem xét mục đích bạn sử dụng chúng sao cho phù hợp nhất. Nếu dùng để đi học thì bạn có thể mix đồ với giày trắng theo phong cách nhẹ nhàng thoải mái. Còn đi chơi, thì cá tính hơn một chút,…
  • Dựa vào thời tiết: Giày trắng rất dễ bị dơ, do đó bạn cũng nên xem xét vấn đề thời tiết. Nếu trời mưa hay đường dơ nước đọng nhiều thì bạn không nên dùng giày trắng.
  • Dựa vào tính cách: Mỗi người đều sẽ có những đặc điểm cá tính riêng, có thể bạn là người dịu dàng ưa phong cách nhẹ nhàng. Nhưng cũng có thể bạn là người có cá tính thích phong cách mạnh. Do đó, bạn hãy mix đồ với giày thể thao trắng một cách phù hợp nhất để bạn có thể tự tin và trở nên nổi bật hơn nhé.

Lời kết

Trên đây, là một vài gợi ý về cách phối đồ với giày thể thao trắng “siêu chất” Vlpfashion gửi đến bạn. Hy vọng, thông qua sự kết hợp đó sẽ giúp bạn tạo được phong cách thời trang riêng cho mình. Theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều tips phối đồ khác nhé. Cám ơn bạn đã đọc bài!

>> Có thể bạn quan tâm và xem thêm:



0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận