Top 11+ các mẫu giày Puma nam nữ đẹp, hot nhất năm 2022

các mẫu giày puma

Thương hiệu Puma được thành lập vào năm 1924 tại Đức, tính đến thời điểm hiện tại đã có “thâm niên” hơn 90 năm trong thị trường giày sneaker. Puma hiện tại đang là thương hiệu bảo trợ cho nhiều cầu thủ bóng đá cũng như các vận động viên điền kinh. Hãy cùng nhà VLP Fashion điểm qua các mẫu giày Puma nổi trội trong thị trường giày sneaker nhé!

Puma Fenty Creeper danh cho nam nữ

Puma Fenty Creeper phiên bản limited là đôi giày được chính tay nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna thiết kế, mang cho mình vẻ ngoài hơi hướng cổ điển, với “tấm thân” bằng chất liệu da lộn cao cấp.

Cùng với tên tuổi của mình, Rihanna đã tạo nên cơn sốt trong thị trường giày sneaker. Khi chỉ giới hạn trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Fenty Creeper đã được tiêu thụ với số lượng khủng, đem lại doanh thu cao ngất ngưỡng cho nhà Puma.

các mẫu giày puma fenty creeper nữ đẹp

Với thiết kế đến từ Rihanna, nhà Puma đã sản xuất và phát hành dòng Puma Fenty phiên bản “đại trà” được làm bằng chất liệu thun và nỉ. Cũng như những thương hiệu giày khác, mẫu giày Puma Fenty được chế tạo và sản xuất với phần đế bằng chất liệu cao su mềm giúp tăng độ đàn hồi, và êm nhẹ cho đôi chân khi di chuyển mà không sợ bị đau hay trầy xước chân.

các mẫu giày puma fenty nam đẹp

Cảm hứng để cho ra đời phần đế độn Puma Fenty bắt nguồn từ những mẫu giày Creeper thời đại Punk, với phần đế dày như vậy sẽ giúp ích cho những cô nàng ba mét bẻ đôi “ăn gian” được chiều cao của mình.

Em Puma Fenty này được biết đến với những đôi giày mang tone màu chủ đạo như trắng, đỏ, đen và be. Đây đều là những gam màu đơn sắc dễ dàng phối được với nhiều set đồ khác nhau.

giày puma fenty nữ đẹp

Puma Skye dành cho nam nữ

Puma Skye Stripes là item tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các tín đồ sneaker. Với kiểu dáng mang phong cách retro, phần upper được làm bằng da lộn dễ lau chùi. Bên cạnh đó là phần đế cao su êm ái được tích hợp từ công nghệ Softfoam và Sockliner chống trơn trượt cho người dùng.

những mẫu giày puma skye

những đôi giày puma skye đẹp cho nam

giày puma skye đẹp cho nữ

Puma Bari Mule đạp gót dành cho nam nữ

Sẽ là thiếu sót, nếu như không nhắc đến em giày hở gót Baru Mule trong danh sách các mẫu giày Puma.

Dựa trên xu hướng thị trường giày sneaker, nhà Puma đã cho ra đời dáng giày Puma Bari Mule đạp gót. Với thiết kế form dáng mang hơi hướng vintage nhưng lại vô cùng tiện lợi khi không mất quá nhiều thời gian để xỏ chân vào.

giày puma bari đạp gót nam nữ

Phần đế được thiết kế bằng chất liệu giúp tăng cường độ ma sát, hạn chế sự trơn trượt khi va chạm tiếp xúc với mặt đường.

Để bắt kịp trend thời trang hiện nay, thì em này sẽ là một item không thể thiếu trong tủ giày của các cô gái, chàng trai.

những đôi giày puma bari hở gót đẹp

Puma Fenty P698 dành cho nữ

Đi ngược lại với “lối đi truyền thống” trong lĩnh vực giày thể thao, nữ ca sĩ Rihanna là người đã khởi xướng cho “sự điệu đà của những đôi giày sneaker”.

Nhân chứng sống chính là Puma Fenty P698, một trong các mẫu giày nữ được Rihanna biến tấu thêm thắt kết nơ vào. Chính ý tưởng táo bạo này đã đưa giày sneaker lên một tầm cao mới.

mẫu giày fenty p698 đẹp

Cụ thể, chính là hình ảnh những đôi giày Puma P698 được loại bỏ đi phần lỗ xỏ và dây buộc truyền thống vốn có. Thay vào đó, chính là những chiếc nơ bản to giúp tạo nên điểm nhấn cho đôi giày.

Bên cạnh đó, để hạn chế sự chai sần khi mang giày nhà Puma đã sử dụng công nghệ đế Trinomic cho em này, để đem lại sự thoải mái, thoáng mát và êm dịu cho đôi chân của các quý cô.

giày puma fenty nơ đep cho nữ

Ngoài tone màu hồng cơ bản, em này còn sở hữu cho mình những khối màu sắc khác nhau, mang lại sự cá tính cho đôi giày như trắng, đen và xanh rêu.

Trong bộ sưu tập các mẫu giày Puma nữ, các cô gái chúng ta đừng quên thêm tên của em này vào nhé.

Puma Suede dành cho nam nữ

Trong những năm thập niên 70 – 80, nếu Nike Air Force 1 và Adidas Superstar là những ngôi sao trên sàn diễn hip – hop, thì Suede là ngôi sao sáng giá đại diện cho nhà Puma lúc bấy giờ.

các mẫu giày puma suede đẹp cho nam nữ

Tương tự giống với những người tiền nhiệm, Suede được làm bằng chất liệu nỉ kết hợp với da lộn quen thuộc, dọc bên thân giày được điểm logo “Formstrip” in nổi.

Với thiết kế đơn giản mang đậm nét cá tính, cùng cách phối màu của nhà Puma em này hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng thuộc nhiều nhóm tuổi khác nhau.

Puma Suede, là item có độ hot không kém mẫu giày Puma Fenty Creeper, khi được các ngôi sao nổi tiếng “chọn mặt gửi vàng”.

những đôi giày puma suede cá tính cho nam

Nếu như nhà Puma có Puma Fenty P698 là “nữ vương”, thì chắc chắn danh hiệu “nam vương” phải thuộc về Puma Suede. Trong tất cả các mẫu giày Puma nam, em này hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu mà nhà VLP Fashion trao danh.

giày puma suede nữ cá tính

Puma Deva Suede dành cho nam nữ

Trong các mẫu giày Puma, thì em Deva Suede là một item thuộc dòng Suede. Em này hoàn toàn có những đặc điểm giống với người tiền bối Puma Suede cả từ chất liệu cho đến họa tiết và logo. Điểm khác biệt duy nhất của em này chính là phần đế gồ ghề, tạo nên điểm nhấn.

những mẫu giày puma deva suede cool ngầu cho nam nữ

các mẫu giày puma suede nữ đẹp và cá tính

top những mẫu giày puma deva suede nam đẹp



Puma Ignite Evoknit dành cho nam nữ

Nếu như những cái tên như Newbalance, Adidas hay Mizuno cùng xuất hiện trên đường đua “chạy bộ”. Thì nhà Puma cũng không hề kém cạnh khi cho ra đời dòng Puma Ignite Evoknit.

Bạn có thắc mắc về tên gọi của em này không, nếu có thì hãy cùng nhà VLP Fashion theo dõi hết bài đọc dưới đây nhé!

“Ignite” là quy trình công nghệ mới, được nhà Puma giới thiệu cho ra mắt đến giới thời trang nói riêng và lĩnh vực giày sneaker nói chung. Còn “evoknit” là chất liệu vải mang lại độ co giãn cao, và sự êm ái cho đôi chân của người sử dụng.

những đôi puma ignite evoknit cổ thấp cook ngầu

những đôi puma ignite evoknit cổ cao đẹp

Nói cách khác, Puma Ignite Evoknit được sản xuất trên công nghệ mới Ignite. Phần upper được làm bằng Evoknit, kết hợp với đệm giữa được làm từ bọt EVA.

Mong muốn những gì tốt nhất dành cho người tiêu dùng, nhà Puma đã thiết kế phần cổ giày có tính đàn hồi cao giúp cố định được phần gót chân.

mẫu puma ignite evoknit siêu đẹp

các mẫu giày puma ignite evoknit đẹp

Puma Cell Endura Rebound dành cho nam nữ

Không còn bắt gặp hình ảnh quen thuộc từ dây chuyền công nghệ đế Trinomic quen thuộc nữa, mà thay vào đó chúng ta sẽ được nhìn thấy công nghệ đê Puma Cell từ em giày Puma Cell Endura Rebound.

Được nhà Puma khai sinh có diện mạo khá giống với các mẫu sneaker chunky. Đi kèm với diện mạo “to xác” đầy cá tính, bụi bặm là một lớp phủ màu với 2 tone chủ đạo trắng và đen.

giày puma cell endura rebound đẹp nhất

Phần upper được sử dụng bằng vải lưới cao cấp sẽ đẹp lại cảm giác êm ái, mềm mại và dịu nhẹ cho đôi chân.

Đệm Midsole (đế giữa) được áp dụng bằng quy trình công nghệ sử dụng hạt nhựa EVA có tính chất cơ học bền, nhẹ chống trơn trượt trong quá trong quá trình di chuyển.

Với kiểu dáng được thiết kế khá là nổi bật, em này được kỳ vọng sẽ soán ngôi một trong các loại giày Puma trước đây.

các đôi giày puma cell endura rebound siêu đẹp

giày puma cell endura rebound nữ đẹp nhất

Puma Ember Trail dành cho nam nữ

Puma Ember Trail là phiên bản được các sneakerhead yêu thích nhất trong các mẫu giày Puma vào năm 2020. Đôi giày được thiết kế, xây dựng trên bố cục phân bổ vững chắc.

giày puma ember trail nữ đẹp

  • Phần upper sở hữu chất liệu vải dệt cao cấp kết hợp với lớp lưới có độ thấm hút cao.
  • Lớp lót đế giữa sử dụng hợp chất EVA tích hợp với công nghệ Formstrip hỗ trợ gót chân chống trầy xước khi ma sát.
  • Cuối cùng là phần đế giày, được làm bằng cao su được khoét rãnh, tăng cường độ má sát cũng như lực bám khi va chạm tiếp xúc với mặt đường.

mẫu giày puma ember trail nam siêu đẹp

những mẫu giày puma ember trail nữ đẹp

Puma Nova dành cho nam nữ

Thật khó để thôi không chú ý đến mẫu giày Puma Nova. Khi em này được nhà Puma nâng cấp thay đổi phần Midsole (đế giữa) bằng hợp chất IMEVA siêu siêu nhẹ, tích hợp thêm công nghệ bảo vệ phần gót chân cho người sử dụng.

Để có được diện mạo hoàn chỉnh như hiện nay, em giày Puma Nova chính là phiên bản cải tiến được lấy hứng từ những đôi giày bóng chày trong những năm thập niên 90.

giày puma nova dành cho nam nữ

các mẫu giày puma nova dành cho nam

những đôi giày puma nova dành cho nữ đẹp

Các mẫu giày Puma khác dành cho nam nữ

Giày Puma Alteration

giày puma iteration đẹp

Giày Puma Style Rider Play On

giày puma style rider cá tính

Giày Puma Fenty Trainer

các mẫu giày puma fenty trainer đẹp

những mẫu puma fenty trainer đẹp

Giày BAPE x Puma Ignite

những đôi giày bape puma ignite siêu đẹp

Giày Puma LOADCELL Omega Manga Cult

giày puma loadcell đẹp

Lời kết

Trong thế giới giày Sneaker, bài viết về các mẫu giày Puma trên chỉ là một phần thông tin nhỏ mà nhà VLP Fashion đưa đến độc giả. Để hiểu hơn về từng thương hiệu giày Sneaker hãy theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi trong những bài viết sau nhé!

>> Có thể bạn quan tâm và xem thêm:



0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận