Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ đơn giản nhưng cực xinh

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ

Trong bài viết ngày hôm nay, nhà VLP Fashion sẽ gợi ý cho các nàng về những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ tuy đơn giản nhưng lại cực kì thu hút người đối diện. Cùng chúng tôi theo dõi những nội dung mix đồ dưới đây nhé.

Những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần

Quần jeans

Cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần jeans sẽ không thể nào gây khó khắn cho các cô gái của chúng ta. Khi mà đây là Outfit mix đồ với item quốc dân được lòng các tín đồ đam mê thời trang. Hơn thế nữa, đây là mẫu quần mà bất kì ai cũng đều sẽ có ít nhất cho mình 1 em trong tủ đồ.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần jeans

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần jeans

Quần short

Không hề kém cạnh so với mẫu quần jeans là mấy, em quần short này cũng được rất nhiều chị em sỡ hữu và thường xuyên diện trong những lần bí ý tưởng mặc đồ. Và tất nhiên, cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần short cũng là một trong những gợi ý mix đồ dành cho các bạn nữ của chúng ta khi xuống phố.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần short

Quần biker

Để có thể trở nên sành điệu và phong cách hơn, thì nhất định các nàng phải luôn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ ngày nay. Trong đó cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần biker là một trong những Outfit đang rất hot hiện nay, được các bạn trẻ lăng xê nhiệt tình.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần biker

Quần culottes

Sự trang nghiêm, lịch sự và thanh lịch là những gì mà bạn sẽ thấy được trong cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần tây culottes. Outfit mix đồ này sẽ phù hợp với những môi trường mang tính lịch sự như  đi dự event, tham gia cuộc họp hay gặp gỡ đối tác…

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng quần culottes

Những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy

Chân váy ngắn

Nàng nào muốn mình trông thật trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình thì đừng quên bỏ túi cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng các loại chân váy ngắn nhé. Những chiếc váy ngắn không chỉ giúp các nàng phô được ưu điểm của đôi chân dài thon của mình, mà bên cạnh đó còn làm cho Outfit mix áo sơ mi nữ kẻ sọc trở nên lịch sự và hài hòa hơn hẳn.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy ngắn

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy ngắn

Chân váy midi

Nàng nào muốn mình trong thật phá cách và ấn tượng hơn trong cách ăn mặc thì tốt nhất nên thử ngay cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy midi. Cách mix đồ này sẽ không quá cầu kì và rắc rối lắm đâu, đơn giản nàng chỉ cần kết hợp áo sơ mi kẻ sọc bỏ tà ra ngoài mix chung với chân váy midi mà thôi.

Như hình ảnh dưới đây, chính là công thức phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ!

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy midi

Chân váy jeans

Để Outfit và gu thời trang mix đồ của mình không bị nhàm chán, các bạn có thể thay thế bằng cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy jeans.

Bất kì một loại chân váy nào khi mix chung với item sơ mi sọc đều sẽ mang lại cho bạn sự năng động, trẻ trung, cá tính và phá cách trong set đồ của mình.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy jeans

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ cùng chân váy jeans

Những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ khoác ngoài

Cách mặc áo sơ mi sọc trực tiếp lên người là các mặc truyền thống được nhiều đối tượng ưa chuộng, tuy nhiên không phải vì vậy mà cách mặc này lại bị mất đi hay trở nên lỗi thời. Mà thay vào đó, cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ sẽ được biến tấu, tận dụng trở thành những chiếc áo khoác bên ngoài.

cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ khoác ngoài

Lời kết

Với tính ứng dụng và tính năng thoải mái của những chiếc áo sơ mi kẻ sọc mà em item này được khá nhiều chị em yêu thích. Chính vì vậy, chúng tôi hi vọng rằng những cách phối đồ với áo sơ mi kẻ sọc nữ trong bài viết trên đây sẽ giúp ích cho các nàng hơn nhiều trong những bộ Outfit đầy thời trang của mình.

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
guest

0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận